『Pinnacle เป็นแบรนด์ของไวน์ชนิดใด|pm8club|fun88|playme8』ยินดีต้อนรับ(ทาง เข้า sbobet|ทางเข้า sbobet ใหม่ล่าสุด|sbobet มือถือ|ทางเข้า sbobet มือ ถือ777|sbobet ราคา บอล ไหล|sbobet ทางเข้า มือถือ)
1. ตลาดชีสอเมริกันโดดเด่น ไล่ตามทวีปยุโรปโดยตรง
ประเภทส่วนใหญ่ในตลาดผลิตภัณฑ์นมของอเมริกามีแนวโน้มหดตัว ซบเซาหรือเพิ่มขึ้นเล็กน้อย มีเพียงชีสกิ่งที่โดดเด่นและกําจัดฝุ่นไปตลอดทางและมีแนวโน้มที่จะเข้าใกล้ทวีปยุโรปอย่างมาก ตามรายงานของสถานีโทรทัศน์ CNBC ของสหรัฐอเมริกา การบริโภคชีสต่อหัวต่อปีเพิ่มขึ้นจาก 14 ปอนด์ในปี 1975 เป็น 38 ปอนด์ในปี 2018 นอกจากนี้ชาวอเมริกันยังบริโภคชีสกระท่อม 2 ปอนด์ต่อคน ผลิตภัณฑ์นี้อยู่ในระดับล่างและเกือบจะเป็นหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกัน ไม่รวมอยู่ในหมวดหมู่ชีสเลย การบริโภคชีสที่พุ่งสูงขึ้นดูผิดปกติเล็กน้อยเนื่องจากการบริโภคนมเหลวต่อหัวในสหรัฐอเมริกาลดลงจาก 247 ปอนด์ในปี 1970 เป็น 146 ปอนด์ในปี 2018 ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โยเกิร์ตมีการขยายตัวเล็กน้อย แต่สัดส่วนในตลาดผลิตภัณฑ์นมน้อยกว่าชีสมาก ชาวอเมริกันกินชีสมากกว่าโยเกิร์ตมาก พิซซ่าอิตาลีได้ผลักดันการเติบโตของชีสผู้บริโภคชีสอเมริกันในสหรัฐอเมริกาขึ้นอยู่กับการพัฒนาอาหาร การบริโภคชีส 25% มาจากพิซซ่า การบริโภคมอสซาเรลล่าชีสของชาวอเมริกันเพิ่มขึ้นจาก 1.19 ปอนด์ในปี 1970 เป็น 12.15 ปอนด์ในปี 2018 การเติบโตของยอดขายมอสซาเรลล่าชีสในสหรัฐอเมริกาได้รับประโยชน์จากการเข้าสู่ตลาดสหรัฐอเมริกาของพิซซ่าอิตาลีในช่วงกลางศตวรรษที่ผ่านมาและกลายเป็นอาหารหลักในอุตสาหกรรมอาหารอเมริกันและเป็นชีสที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตลาดสหรัฐอเมริกา ร้านพิซซ่าในเครืออย่าง Dominos, Pizza Hut และ Little Caesar ได้รับความนิยมอย่างมาก ผลสำรวจของกระทรวงเกษตรสหรัฐฯ เมื่อปี 2557 พบว่า 1 ใน 8 ของชาวอเมริกันที่มีอายุมากกว่า 2 ปี และ 1 ใน 4 ของคนอายุ 6-16 ปี ต้องกินพิซซ่าทุกวัน ในปี 2019 ตลาดพิซซ่าในสหรัฐอเมริกามีความจุ 45,000 ล้านเหรียญสหรัฐ พิซซ่ามีราคาตั้งแต่ 2 ดอลลาร์ในช่องค้าปลีกถึง 20 ดอลลาร์ในช่องอาหารและเครื่องดื่ม อาหารเม็กซิกันและอาหารในภาคตะวันตกเฉียงใต้ของสหรัฐอเมริกาได้เพิ่มความต้องการชีสในหมวดหมู่เช่นเชดดาร์และแจ็คชีส ก่อนปี 2012 Taco Bell ใช้ชีสเป็นส่วนผสมในก


บล็อกร้อน
โฆษณา ที่เกี่ยวข้อง
